Upplýsingar um seljanda:
Krílin ehf. kt: 521020-0830 VSK-númer 139156. Fyrirtækið sérhæfir sig í innflutningi og sölu á barnavörum.
Sendingarmáti:
Frí sending ef verslað er fyrir 12.000kr eða meira.
Fá sent á pósthús
Fá sent í póstbox
Heimsending innan höfuðborgasvæðisins
Sending með Dropp
Greitt á netinu:
Hægt er að greiða með Visa-og Mastercard. Greiðslan er hröð og örugg í gegnum Korta greiðslugátt.
Við bjóðum einnig uppá að greiða með Netgíró & AUR greiðsluþjónustum
Einnig er hægt að greiða með millifærslu.
Rnr. 0370-26-521026
Kt: 521020-0830


Afhending:
Allar vörur sem fara á pósthús og Dropp eru sendar samdægurs ef pöntun berst fyrir kl 15:00 annars næsta virka dag eftir að pöntun hefur borist ásamt greiðslu. Pakkar undir 2kg. að þyngd í venjulegri stærð eru sendir í B pósti. Afhendingartími fer eftir afhendingartíma póstsins. Yfirleitt tekur vörurnar 1-3 virka daga að berast. Öllum pöntunum er dreift af Íslandspósti og gilda afhendingar-, ábyrgðar og flutningsskilmálar Íslandspósts um afhendingu vörunnar. Við berum samkvæmt þessu enga ábyrgð á tjóni sem kann að að vera á vöru í flutningi. Verði vara fyrir tjóni frá því að hún er send frá okkur og þar til hún berst viðtakanda er tjónið á ábyrgð flutningsaðila. Kaupandi ber ábyrgð á að ganga úr skugga um að gefa upp rétt heimilisfang við pöntun.
Útsölur og vöruskil:
Skila-/skiptiréttur gildir ekki um vöru sem keypt er á útsölu eða lagersölu.
Vöruskil:
Viðskiptavinur hefur 14 daga frá því að vara var keypt til þess að skila vörunni – að því tilskyldu að varan sé í sama ástandi og þegar hún var afhent. Þ.e. sé ekki þveginn eða skemmd á nokkurn hátt. Þá þarf miðinn að vera á vörunni og staðfesting viðskipta með nafni þeim sem keypti vöruna. Varan fæst þá endurgreidd en sendingarkostnaður ekki. Óski viðskiptavinur eftir að skila vörum skal hann hafa samband við okkur á netfangið krilin@krilin.is eða í síma 659-2700 áður en varan er send til baka. Varan er endurgreidd innan 10 daga frá því að við fáum hana í hendur. Kaupandi greiðir sjálfur sendingarkostnað af vörum vegna vöruskila eða skipta. Ekki er tekið við skilavörum ef varan er send í póstkröfu eða á kostnað viðtakanda.
Kvartanir:
Sé varan gölluð eða kaupandi á einhvern hátt óánægður með kaupin hvetjum við kaupanda til að hafa samband við okkur svo við getum leyst málið í sameiningu. Sé gallaðri vöru skilað fæst sendingarkostnaður endurgreiddur. Það er okkur mikilvægt að viðskiptavinir okkar séu ánægðir og því hvetjum við viðskiptavini okkar til að hafa samband telji þeir að vara eða þjónusta hafi verið ófullnægjandi.
Sé vara gölluð er viðskiptavinum boðin ný vara í staðinn og greiðum við meðfylgjandi sendingarkostnað sem um ræðir, eða endurgreiðum vöruna ef þess er krafist.
Krílin ehf áskilur sér rétt til að hætta við pantanir, t.d vegna rangra verðupplýsinga, eða hætta að bjóða upp á vörutegundir fyrirvaralaust. Ákilinn er réttur til að staðfesta pantanir símleiðis.
Aðrar spurningar:
Ef þú hefur fleiri spurningar, ekki hika við að hafa samband.
Sendu tölvupóst á Krilin@krilin.is og við svörum um hæl!